096 4179179 (ชาย) (หญิง) 599.-


คำทำนายของผู้ใช้เบอร์ 096-4179179

ถนัดการขาย มีความอดทน รอได้ มองการณ์ไกล วิสัยทัศน์เยี่ยม มีมุมมองแปลกใหม่น่าสนใจ ไอเดียดี ชอบศึกษาเรื่องเทคโนโลยี ติดตามข่าวสารสมัยใหม่ ทันสมัยตลอด พร้อมกับชอบเรื่องราวโบราณ อารยธรรมโบราณ หนังสือโบราณ ทำมาค้าขึ้นกับของเก่าของขลัง พระเครื่อง วัตถุโบราณ ของมือสอง สมุนไพร อาหารเสริม ที่ดิน จะได้โชคลาภแบบแปลกๆบ่อยครั้ง เหมาะกับ คอมพิวเตอร์ ธุรกิจไอที นักวางแผน ที่ดิน นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ โรงงานอุตสาหกรรม นักลงทุนระยะยาว นักค้าวัตถุมงคล วัตถุโบราณ นักธุรกิจแฟรนไชส์ นักธุรกิจเครือข่าย ฟรีแลนซ์ รับถมดิน ถมที่ รับซื้อของเก่า รับเหมาก่อสร้าง ค้าส่งจำนวนมากๆ
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 40%)

แสวงหาความมั่นคงในชีวิต ชอบอะไรชัวร์ เป็นคนที่ทำงานดี ทำงานต่อเนื่องได้นานๆ มีสมาธิจดจ่อดี บริวารให้ความเคารพ มุ่งมั่น จริงจัง ละเอียดรอบคอบ ทำอะไรเน้นชัวร์ จะได้ร่วมทำงานโครงการใหญ่ โครงการที่ใช้เวลาทำนานๆ เกี่ยวกับที่ดิน เกี่ยวกับไฟฟ้า อุปกรณ์อีเลคทรอนิค โรงงาน แสงสว่าง เป็นมังกรซ่อนลาย ไม่ชอบโอ้อวดใคร โมโหแรง พึงระมัดระวังตัวจะมีคนหมั่นไส้ เป็นคนรักใครรักจริง เกลียดใครก็เกลียดนาน ความสัมพันธ์กับสังคมและเพื่อนฝูงดี แต่กับคนใกล้ตัวมักมีปัญหา เพราะความคิดมากความกลัวความกังวลที่มากไป
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 30%)

มีคนรู้จักมาก ชอบเข้าสังคม มองการณ์ไกลมีวิสัยทัศน์ มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบการปฎิวัติปฎิรูปเปลี่ยนแปลงให้ทันยุคสมัย คนพูดถึงในทางที่ดี ได้เป็นหัวหน้า ตำแหน่งการงานดี ยศตำแหน่งดี มีบุคลิกภาพที่ทันสมัย แต่งตัวดี รสนิยมดี มีความโดนเด่น รักศักดิ์ศรี กล้าเผชิญหน้า เป็นผู้นำ มีญาณสัมผัสพิเศษในตัวเองแต่ไม่แสดงออก ประชาสัมพันธ์เก่ง ได้ของศักดิ์สิทธิ์ของขลังบ่อย พบผู้สูงศักดิ์บ่อย ฐานะทางสังคม ยศตำแหน่ง เครดิตดี ติดต่องานระหว่างประเทศได้ดี เหมาะกับงานราชการ ติดต่อพบปะผู้คน ดารานักแสดง บุคคลมีชื่อเสียง งานกิจการต่างประเทศ ไฟฟ้า แสงสว่าง จิวเวลรี่
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 10%)

เข้าผู้หลักผู้ใหญ่หรือเจ้านายได้โดยง่าย ถ้าเข้าหาผู้ใหญ่ได้รับความเมตตาเสมอ ติดต่อวิ่งเต้นประสานงานอะไรเก่งที่สุด เส้นสายดี เข้ากับคนง่าย คำพูดมีหลักการเหตุผลน่าเชื่อถือ ชอบหาประสบการณ์ชีวิต ประชาสัมพันธ์เก่ง บุคลิกเป็นผู้ใหญ่ทำให้มีความน่าเชื่อในการติดต่อเจรจา ชอบใฝ่หาความรู้ มีประสบการณ์ในชีวิตสูง ฉลาดหลักแหลม คิดเป็นระบบ เก่งวิเคราะห์คำนวณ มีความสามารถด้านการเรียนรู้เป็นเลิศ คล่อง ว่องไว ไหวพริบเป็นเลิศ ทันเกม ทันคน เหมาะกับงานล็อบบี้เข้าผู้ใหญ่ ราชการ นายหน้า งานที่ต้องใช้เครดิตและชื่อเสียง
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 10%)

มีความอ่อนหวาน มีความร่าเริง แจ่มใส สนุกสนาน ช่างพูดช่างเจรจา พูดเพราะปากหวาน อ่อนโยน ฝักใฝ่ในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก เอาใจเก่ง เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย สังคมกว้างขวาง หาเงินเก่ง ได้ดีเพราะปาก พูดเก่งขายเก่ง มีหัวการค้า สามารถสร้างรายได้หลายๆทางพร้อมกัน เจ้าตัวเป็นคนที่มีเสน่ห์ ฮอร์โมนแข็งแรง มีพลังทางเพศมาก เหมาะแก่การค้าขายทุกประเภท เพราะพูดดีพูดเก่งจริงๆ ให้ขายอะไรก็ขายได้ เหมาะกับการขายทุกชนิด รวมถึงงานที่ต้องใช้เสียงทุกชนิด เช่น ค้าขาย นักร้อง พิธีกร ดีเจ ผู้บรรยาย ซื้อมาขายไป
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 10%)